CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG SỈ

Chikids sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận với quý khách khi quý khách đã thanh toán. Tuy nhiên,chúng tôi cũng sẽ mong quý khách thông cảm nếu do một số ngoại cảnh có thể đơn hàng của quý khách không được giao đúng trong khoảng thời gian đã thống nhất.

Ngay sau khi đơn hàng của quý khách đã được xác nhận qua điện thoại, Chikids sẽ tiến hành đóng gói và chuyển đơn hàng cho các đơn vị CPN liên kết. Công ty chuyển phát nhanh sẽ liên lạc qua điện thoại trước khi giao hàng. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, đơn vị gửi hàng sẽ thông báo đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, khách hàng sẽ phải tự đến bưu cục để nhận hàng.

Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng là chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chí phí, thiệt hại hay chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

Sau khi hàng được chuyển đến quý khách, trước khi ký xác nhận, quý khách vui lòng kiểm tra niêm phong hộp còn nguyên không. Để đề phòng, xin vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển.

Tuy hiếm xảy ra nhưng nếu quý khách phát hiện sản phẩm bị khiếm khuyết hay thiếu sản phẩm trong đơn hàng, vui lòng thực hiện các bước hướng dẫn trong mục “Các câu hỏi thường gặp” hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi. theo số hotline 0911581001.

HOÀN TRẢ HÀNG

Chỉ nhận trả hàng khi hàng hóa hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm lỗi, không đúng theo đơn hàng mà quý khách đã lựa chọn. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận hàng, chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng hóa khi quý khách nhận hàng có mặt nhân viên giao hàng của chúng tôi.

 

Xin chân thành cảm ơn!