HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

I. KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của Chikids.

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế trả hàng.
  • Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

BƯỚC 1: ĐĂNG KÝ ĐỔI TRẢ:

Liên hệ với CSKH Chikids qua Hotline, Zalo 098.535.1466 từ 08:00 đến 20:00 hoặc truy cập fanpage Facebook và gửi yêu cầu trả hàng bằng tin nhắn.

Yêu cầu gửi đầy đủ thông tin đổi trả kèm hình ảnh hoặc video nếu có.

BƯỚC 2: NHẬN XÁC NHẬN ĐÃ ĐĂNG KÝ TRẢ HÀNG THÀNH CÔNG:

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận thông qua các kênh ở bước 1 (nhân viên CSKH Chikids đồng ý cho đổi trả hàng qua cuộc gọi, tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn fanpage Facebook) thì chuyển xuống bước 3. 

Đồng thời xác nhận đơn vị vận chuyển trả hàng.

BƯỚC 3: ĐÓNG GÓI VÀ MANG SẢN PHẨM ĐẾN BƯU ĐIỆN:

Đóng gói và mang sản phẩm cùng đầy đủ các giấy tờ đi kèm đến bưu cục ViettelPost, VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm hoặc các đơn vị giao hàng khác gần nhà. (Việc chọn đơn vị giao hàng trả hàng sẽ được thông qua ở bước 2)

BƯỚC 4: GỬI KIỆN HÀNG ĐÃ ĐÓNG GÓI VỀ CHIKIDS THEO ĐỊA CHỈ DƯỚI ĐÂY:

– Số 7, ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Chikids. Quý Khách vui lòng giữ và chụp lại mã vận đơn!

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, Chikids sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại, zalo, tin nhắn Facebook.